Leita ķ fréttum mbl.is

Śtlönd, Öliš og Elliglöp

     Žegar ég var 17 įra fór vinnan ķ ferš saman til Spįnar. Markmiš feršarinnar var ekki markveršara en žaš aš liggja ķ sólbaši, sötra drykki ķ hįum glösum meš papparegnhlķfum og hafa gaman af lķfinu. Meš ķ feršinni voru tveir félagar mķnir sem fengu aš fljóta meš žessum annars brįšskemmtilega vinnuhópi.

      Įętlanir okkar félaganna, eins og svo oft gerist hjį mönnum į žessum aldri, var hinsvegar aš fį einhverja dömu meš sér upp į herbergi eitthvert kvöldiš, įn žess aš žurfa aš draga upp veskiš eftirį. Ķ žetta var lögš mikil “strategķa” og brįšin valin af mikilli gaumgęfni.

       Ég valdi mitt skotmark meš tvö markmiš ķ huga. Annarsvegar var hśn vinnufélagi minn og hinsvegar var hśn rķflega 10 įrum eldri en ég. Ég lagši allt ķ žetta og passaši upp į žaš allt kvöldiš aš aldur, elli og eftirlaun bęrust aldrei ķ tal.

       Žaš žarf ekki aš spyrja aš žvķ aš morguninn eftir var ég hetja hópsins. Ég heyrši frasa eins og “Hśn gęti veriš mamma žķn”, “Žaš eru ekki allir sem veiša deit į Hrafnistu” og “Er žetta vinkona ömmu žinnar?”.

      Ég var svo staddur ķ vinnuferš ekki fyrir svo löngu žar sem feršinni var heitiš til Orlando. Eitthvaš viršast Bandarķkjamenn virka illa į ķslenskar stelpur žvķ ég fķlaši mig eins og vel skorinn strandvörš ķ samanburši viš nįhvķta, genabreytta hormónarassana į Amerķkönunum į ströndinni og svo virtist sem stelpurnar sem voru meš ķ för vęru mér fullkomlega sammįla. Žaš sżndi sig aš minnsta kosti um kvöldiš žegar ég sló nżtt met hvaš aldur varšaši og žurfti heldur ekki aš draga upp veskiš žaš kvöldiš.

      Ķ morgunveršarhlašboršinu daginn eftir įttaši ég mig žó į žvķ hve breytt stašan var žegar frį stelpnaboršinu heyršist “Oj, hann gęti veriš Pabbi žinn”. Žiš getiš ķmyndaš ykkur hvaša setningar fylgdu ķ kjölfariš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha, góšur žessi!!! Žaš er best aš fara aš nota tķmann įšur en aš mašur fer aš heyra žessar setningar sem aš komu sķšar;)

Herra Berg (IP-tala skrįš) 23.5.2007 kl. 19:09

2 identicon

Góšur!

Hlakka alltaf til aš lesa nżja sögu.

I.Reyklaus ;)

Reyklaus (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 20:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband